เว็บบอร์ดใหม่ไทยเอ็นจีโอ

<< Click >>

สอบถามรายละเอียด

02 3144112-3 ต่อ 508
หรือ
webmaster@thaingo.org

ผู้เขียน หัวข้อ: ประกาศรับสมัครเจ้าหน้าที่การเงินและพัสดุประจำคลินิกเชียงราย  (อ่าน 1532 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ prabhan

  • สมาชิก
  • *
  • กระทู้: 1
  • คะแนนจิตพิสัย: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ประกาศรับสมัครเจ้าหน้าที่การเงินและพัสดุประจำคลินิกเชียงราย

สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เป็นองค์กรสาธารณกุศล ที่ดำเนินงานด้านการเผยแพร่ แนะนำ ให้คำปรึกษา ในเรื่องการวางแผนครอบครัว อนามัยแม่และเด็ก การป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ และ การส่งเสริมคุณภาพชีวิตแก่ประชาชนทั่วไป  มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นเจ้าหน้าที่การเงิน และพัสดุประจำคลินิกเชียงราย  จำนวน 1 อัตรา

คุณสมบัติ
1.   อายุ  25 ปี ขึ้นไป
2.   จบปริญญาตรี  สาขาการเงิน หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
3.   มีประสบการณ์การทำงานไม่น้อยกว่า 2 ปี
4.   สามารถทำงานร่วมกับชุมชน และสามารถทำงานนอกพื้นที่และนอกเวลาได้
5.   มีมนุษย์สัมพันธ์ดี  มีความสามารถทำงานเป็นทีม
6.   มีความรู้ภาษาอังกฤษดี  และมีความสามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ขั้นพื้นฐานได้

เอกสารและหลักฐานที่ต้องนำมาสมัคร
1.   รูปถ่าย 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป (ถ่ายไม่เกิน 6 เดือน)
2.   สำเนาทะเบียนบ้าน 1 ใบ
3.   สำเนาบัตรประชาชน 1 ใบ
4.   ใบแสดงวุฒิการศึกษา
5.   หลักฐานอื่นๆ เช่นใบรับรองการทำงาน เป็นต้น

ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามและยื่นใบสมัครได้ที่ สำนักงานเชียงราย เลขที่ 810/1-3 ถนนพหลโยธิน ต.เวียง อ.เมือง จ.เชียงราย และสำนักงานภาคเหนือ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทย ฯ เลขที่ 200/3 ถ.บำรุงราษฎร์ ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 5000โทรศัพท์ 053- 249406 หรือทาง e-mail: fpnp@ppat.or.th 
ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่  18 เมษายน  2554
สอบสัมภาษณ์ วันที่  19 เมษายน  2554 ที่สำนักงานเชียงราย



บทบาทหน้าที่ความรับผิดชอบ
1.   รับผิดชอบเกี่ยวกับรายได้ของคลินิก เก็บรักษาเงินเพื่อนำฝากธนาคารและจัดทำรายงาน
2.   ดูแลการเบิกจ่ายเวชภัณฑ์คุมกำเนิด เก็บรักษาและจัดทำรายงาน
3.   รับผิดชอบการใช้จ่ายเงินสดย่อย เบิกเงินชดเชยเงินสดย่อย
4.   จัดทำเอกสารการเบิกเงิน เช่น ค่าพาหนะ ค่าตอบแทนแพทย์และอื่นๆ
5.   จัดทำรายงานการมาปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่คลินิก
6.   ต้อนรับผู้มารับบริการ ทั้งที่มารับบริการด้วยตัวเองและทางโทรศัพท์ให้คำแนะนำปรึกษา และให้ความรู้ต่างๆ แก่ผู้มาทำบัตรคนไข้
7.   ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย